Việt Nam điểm đến hấp dẫn với tiềm năng về tự nhiên thuận lợi, hệ sinh thái phong phú, những bãi biển xinh đẹp, đường bờ biển dài 3.260 km, bên cạnh tài nguyên du lịch đa dạng và nhiều di sản thiên nhiên, văn hóa thế giới.

  • Đại dịch Covid-19 thay đổi hành vi và nhu cầu của con người đối với không gian sống, trong đó có không gian nghỉ dưỡng.
  • Một “Ngôi nhà thứ hai” được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với những hàng cây xanh mướt cùng làn gió biển tươi mát, mang đến sự thư thái đúng nghĩa từ tinh thần đến thể chất nhưng vẫn tiện nghi và đầy đủ tiện ích nội khu đa dạng mới chính là thứ định hình nên phong cách “Second home”.

Với đẳng cấp cúng tài chính vượt trội, những nơi họ thấy đáng sống, đẳng cấp, phù hợp nhất với nhu cầu là những nơi đủ khả năng trở thành điểm đến biểu tượng, kiến tạo vị thế và không gian quy tụ một cộng đồng tinh hoa.

“Second home” bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp là sự lựa chọn cho tuyên ngôn sống ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *